fyrsta bloggiš=P

Žaš sem aš pirrar mig mest er žegar einhver hefur hringt og ég hef ekki heirt ķ sķmanumPinch. Og žegar fólk žikist vera eikaš og žaš er žaš ekki lķka falst fólk žoli žaš ekki og žegar ég gleimi einhvejuGetLost.Jį og lķka žegar fólk er meš stķrur ķ augunum aaaaa žaš fer mest ķ pirrurnar į mér ég get oršiš alveg brjįluš hehe .

 Žaš vęri snišugt ef til vęri tķma stoppari afžvķ aš žį gęti mašur bara stoppaš tķman og lagt sig eša gert heimavinnun ef aš mašur vęri ekki bśin meš hana eša jį bara žaš vęri mjög snišugt ef aš žaš vęri tilGrin

Af hverju er ekki bošiš upp į frķan hįdeigis matJoyful 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Björgvin Įgśst Įsgrķmsson

sammįla

Björgvin Įgśst Įsgrķmsson, 29.8.2007 kl. 11:49

2 identicon

Sammįla žér :D

Įsthildur Anna (IP-tala skrįš) 3.9.2007 kl. 09:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband